Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

Hỗ trợ công bố hợp quy thực phẩm

Hỗ trợ công bố hợp quy thực phẩm
Kính gửi Quý khách hàng!
Trung tâm Giám định và Chứng nhận hợp chuẩn hợp quy –VietCert xin gửi tới Quý khách hàng  lời chúc sức khỏe và thịnh vượng.
VietCert là Tổ chức chứng nhận của Việt Nam được Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng - Bộ Khoa học Công nghệ cấp phép hoạt động theo Giấy chứng nhận số 33/CN với nhiều chức năng. Đặc biệt Trung tâm VietCert đã được Bộ Y tế chỉ định VietCert là tổ chức chứng nhận hợp quy thực phẩm.

Thực phẩm và các sản phẩm phụ gia thực phẩm khi nhập khẩu hay sản xuất trong nước đều phải được chứng nhận hợp quy thực phẩm, nhưng không phải ai cũng thành thạo các thủ tục hồ sơ để xin công bố hợp quy thực phẩm, thế nên Trung tâm VietCert chúng tôi có đủ năng lực cung cấp đa dạng các dịch vụ như chứng nhận, lập hồ sơ công bố hợp quy  và công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm, kiểm tra và đánh giá. Điều đó sẽ giúp quý Đơn vị đáp ứng được các yêu cầu ngày càng cao và đối mặt được với những thách thức về các tiêu chuẩn ngày càng khắt khe hơn về chất lượng, sức khỏe và an toàn, trách nhiệm xã hội.
Thông tin cần biết khi tiến hành chứng nhận hợp quy thực phẩm:
ü  Luật Tiêu chuẩn và Quy chuẩn kỹ thuật
ü  Luật Chất lượng sản phẩm hàng hóa
ü  Luật an toàn thực phẩm số 55/2010/QH12 có hiệu lực ngày 1/7/2011
ü  Nghị định 38/2012/NĐ-CP có hiệu lực ngày ngày 11/6/2012 quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật an toàn thực phẩm
Đến với VietCert, quý khách hàng và doanh nghiệp sẽ được tư vấn một cách tận tình, chuyên nghiệp và chính xác về các thủ tục pháp lý trong quá trình công bố hợp quy thực phẩm. Vậy nếu bạn đang muốn chứng nhận hợp quy thực phẩm hãy liên hệ ngay với Trung tâm VietCert để được tư vấn trực tiếp nhé!
---------------------------------------------------------------------
Trung tâm Giám định và Chứng nhận hợp chuẩn hợp quy Vietcert
Ms Linh- Phụ trách kinh doanh

Mobi: 0905 927 699

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét