Thứ Năm, 6 tháng 9, 2018

CHỨNG NHẬN, CÔNG BỐ HỢP QUY KHĂN GIẤY

 CHỨNG NHẬN, CÔNG BỐ HỢP QUY KHĂN GIẤY THEO QCVN 09:2015/BCT


    Theo thông tư Bộ Công Thương (TT 36/2015/TT-BCT) ngày 28/10/ 2015, Thông tư ban hành Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia đối với sản phẩm khăn giấy và giấy vệ sinh sẽ bắt đầu có hiệu lực từ ngày 1/1/2017. Như vậy, kể từ thời điểm thông tư có hiệu lực, doanh nghiệp muốn sản xuất, kinh doanh sản phẩm khăn giấy và giấy vệ sinh buộc phải đánh giá chứng nhận hợp quy cho mặt hàng này và phải công bố hợp quy khăn giấy, giấy vệ sinh trước khi lưu hành ra thị trường.
                                             

CHỨNG NHẬN HỢP QUY KHĂN GIẤY
Thông thường để chứng nhận hợp quy cho sản phẩm, Bộ Khoa học công nghệ đã ban hành thông tư 28/2012/TT-BKHCN về công bố hợp chuẩn, hợp quy và phương thức đánh giá sự phù hợp với tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật.
1. Trình tự tự thực hiện 
Thông tư 36/2015/TT-BCT quy định đánh giá chứng nhận hợp quy cho sản phẩm khăn giấy theo 2 phương thức 5 và 7 của thông tư 28/2012/TT-BKHCN .
-Phương thức 5: thử nghiệm mẫu điển hình và đánh giá quá trình sản xuất, giám sát thông qua thử nghiệm mẫu lấy tại nơi sản xuất và trên thị trường kết hợp với đánh giá quá trình sản xuất
-Phương thức 7: thử nghiệm đánh giá lô sản phẩm hàng hoá.
*Sau khi đánh giá chứng nhận hợp quy, sản phẩm phải công bố hợp quy.
2. Thời gian hiệu lực:
Giấy chứng nhận hợp quy theo phương thức 5: có giá trị 3 năm
Giấy chứng nhận hợp quy theo phương thức 7: có giá trị đối với lô hàng hoá được đánh giá chứng nhận.
Chi phí , thời gian tối ưu , hỗ trợ về mặt đi lại là những ưu tiên VietCert  đưa ra nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho doanh nghiệp.
Hãy liên hệ với chúng tôi. Quý khách sẽ được tư vấn đầy đủ, rõ ràng các thắc mắc, Quý Khách Hàng sẽ được tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí. Rất mong nhân được sự quan tâm và hợp tác với Quý Khách Hàng.
Xin chân thành cảm ơn!
Mọi chi tiết xin liên hệ
Trân trọng cám ơn.
Best regards,
-------------------------------------------
TRUNG TÂM GIÁM ĐỊNH VÀ CHỨNG NHẬN HỢP CHUẨN HỢP QUY VIETCERT
Hotline: 0903.505.410 - Ms Anh Thư
Email: nghiepvu01.vietcert.org

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét