Thứ Sáu, 7 tháng 9, 2018

TẠI SAO PHẢI CÔNG BỐ TIÊU CHUẨN CƠ SỞ THỨC ĂN CHĂN NUÔI

CÔNG BỐ TIÊU CHUẨN CƠ SỞ THỨC ĂN CHĂN NUÔI

     TƯ VẤN CÔNG BỐ TCCS THỨC ĂN CHĂN NUÔI

     Thuộc danh mục Hợp quy
     Chi phí: Liên hệ 
     Khu vực : Trên toàn quốc 
     Tình trạng : Bắt buộc thực hiện 
     Tư vấn miễn phí 
     👉hotline: 0903505410 - Ms: Anh Thư

- Công bố tiêu chuẩn cơ sở thức ăn chăn nuôi mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp khi chứng minh được sản  phẩm đảm bảo chất lượng, cơ sở đạt đủ tiêu chuẩn đảm bảo độ tin cậy cho người sử dụng.
- Thức ăn chăn nuôi rất đa dạng các loại nên chất lượng cũng khác nhau mà đôi khi người sử dụng không kiểm soát và nắm rõ được hết giá trị các loại. Chính vì vậy sản phẩm thức ăn được công bố tiêu chuẩn cơ sở cũng chính tạo độ tin cậy cho người mua. 
- Việc công bố TCCS thức ăn chăn nuôi là điều bắt buộc nhằm đảm bảo an toàn cho sản phẩm lẫn chất lượng đối với tất cả các nhà sản xuất hay kinh doanh về mặt hàng này trước khi đưa sản phẩm ra thị trường. 

Trung tâm Giám định và chứng nhận hợp chuẩn hợp quy Vietcert với đội ngũ chuyên gia chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm, đội ngũ kỹ thuật đông đảo, nhanh chóng, chuyên viên tư vấn nhiệt tình, hết mình vì khách hàng. Chúng tôi luôn sẵn sàng được phục vụ quý khách hàng.

Hãy liên hệ với chúng tôi. Quý khách sẽ được tư vấn đầy đủ, rõ ràng các thắc mắc, Quý Khách Hàng sẽ được tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí. Rất mong nhân được sự quan tâm và hợp tác với Quý Khách Hàng.
Xin chân thành cảm ơn!
Mọi chi tiết xin liên hệ
Trân trọng cám ơn.
                     ------------------------------------------------------------------------------------------------
TRUNG TÂM GIÁM ĐỊNH VÀ CHỨNG NHẬN HỢP CHUẨN HỢP QUY VIETCERT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét