Thứ Tư, 16 tháng 1, 2019

CHỨNG NHẬN HỢP QUY KÍNH GƯƠNG TRÁNG BẠC

CHỨNG NHẬN HỢP QUY KÍNH GƯƠNG TRÁNG BẠC

Kính gương tráng bạc là loại kính được mạ bạc lên một mặt kính sau đó được phủ nhiều lớp sơn đặc chủng lên bề mặt vừa được mạ.Gương là vật liệu không thể thiếu trong trang  trí nội thất, thường được lắp trong phòng tắm, tủ quần ó, ở vị trí dễ cho người dùng, chat lượng của loại kính gương tráng bạc sẽ quyết định đến độ chính xá của hình ảnh phản chiếu.
Kính có nhiều tính năng ưu việt, nhưng với những đặc tính cơ lý của sản phẩm thì đây cũng là mặt hàng có nguy cơ gây mất an toàn cao cho người sử dụng. Bởi ứng dụng của nó gắn liền với đời sống con người, nên việc quản lý về chất lượng sản phảm luôn được quan tâm hàng đầu. Chứng nhận hợp quy Kính xây dựng ngày càng quan trọng và cần thiết do kính xây dựng được sử dụng ngày càng nhiều trong các công trình xây dựng. Theo thông tư số 10/2017/TT-BXD ngày 29/9/2017 thì sản phẩm Kính gương tráng bạc thuộc “Nhóm sản phẩm kính xây dựng” theo quy định tại QCVN 16:2017/BXD. Như vậy, Kính gương tráng bạc phải chứng nhận hợp quy và công bố hợp quy trước khi lưu thông trên thị trường.
Hình ảnh có liên quan
    Quy trình chứng nhận Kính gương tráng bạc:
- Đăng kí chứng nhận
- Xem xét trước đánh giá
- Đánh giá chứng nhận
- Thẩm xét hồ sơ sau đánh giá
- Cấp giấy chứng nhận
- Giám sát định kỳ
- Chứng nhận lại

    Các chỉ tiêu kỹ thuật:

  1. Sai lệch chiều dày
  2. Độ cong vênh %, không lớn hơn
  3. Độ biến dạng quang học
  4. Độ truyền sáng
  5. Khuyết tật ngoại quan
  6. Hệ số phản xạ ánh sáng, không nhỏ hơn
  7. Độ biến dạng hình ảnh mm, không lớn hơn

-Đối với vùng ngoại vi
-Đối với vùng giữa

Phương thức đánh giá hợp quy Kính gương tráng bạ
- Phương thức 1: Thử nghiêm mẫu điển hình. Hiệu lực của Giấy chứng nhận hợp quy là 1 năm và giám sát thông qua việc thử nghiệm mẫu mỗi lần nhập khẩu. Giấy chứng nhận hợp quy chỉ có giá trị đối với kiểu, loại sản phẩm hàng hóa được lấy mẫu thử nghiệm. Phương thức này áp dụng đối với các sản phẩm nhập khẩu được sản xuất bởi cơ sở sản xuất tại nước ngoài đã xây dựng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001 hoặc tương đương.
- Phương thức 5: Thử nghiệm mẫu điển hình và đánh giá quá trình sản xuất; giám sát thông qua thử nghiệm mẫu lấy tại nơi sản xuất hoặc trên thị trường kết hợp với đánh giá quá trình sản xuất. Hiệu lực của Giấy chứng nhận hợp quy là không quá 3 năm và giám sát hàng năm thông qua việc thử nghiệm mẫu tại nơi sản xuất hoặc trên thị trường kết hợp với đánh giá quá trình sản xuất. Phương thức này áp dụng đối với các loại sản phẩm được sản xuất bởi cơ sở sản xuất trong nước hoặc nước ngoài đã xây dựng và duy trì ổn định hệ thống quản lý chất lượng, điều kiện đảm bảo quá trình sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001 hoặc tương đương.
 - Phương thức 7: Thử nghiệm, đánh giá lô sản phẩm, hàng hóa. Hiệu lực của Giấy chứng nhận hợp quy chỉ có giá trị cho lô sản phẩm, hàng hóa.
     ➤Quý khách hàng đang cần hướng dẫn hồ sơ thủ tục công bố hợp chuẩn, hợp quy hay phân tích mẫu để chứng nhận chất lượng sản phẩm . Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn:
Ms. Hoài Chi
Điện thoại: 0903515531
Email: hoaichi.vietcert@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét