Thứ Ba, 21 tháng 5, 2019

CHỨNG NHẬN HỢP QUY KHĂN GIẤY-GIẤY VỆ SINH

 CHỨNG NHẬN HỢP QUY KHĂN GIẤY-GIẤY VỆ SINH

Các sản phẩm như giấy tissue, giấy vệ sinh, khăn giấy…là những vật dụng thiết yếu, quan trọng đối với con người. Tuy nhiên, chất lượng của những sản phẩm này đến nay chưa thật sự được đảm bảo.
Để kiểm soát chất lượng của các sản phẩm trên và bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng, Thông tư 36/2015/TT-BCT về Quy chuẩn Kỹ thuật Quốc gia đối với sản phẩm Khăn giấy và Giấy vệ sinh được ban hành vào tháng 10 năm 2015, có hiệu lực từ 01/01/2017 và dự kiến các doanh nghiệp buộc phải có chứng nhận hợp quy giấy từ ngày 01 tháng 01 năm 2018.

Chứng nhận hợp quy giấy là gì?

Chứng Nhận Hợp Quy Khăn Giấy

Thông tư 36/2015/TT-BCTThông tư 36/2015/TT-BCT được Bộ Công thương ban hành vào ngày 28/10/2015 quy định rất cặn kẽ về các quy chuẩn chung với mặt hàng khăn giấy và giấy vệ sinh. QCVN 09:2015/BTC QCVN 09: 2015/BTC được ban soạn thảo Quy chuẩn Kỹ thuật Quốc gia đối với sản phẩm Khăn giấy và Giấy vệ sinh. Bộ công thương ban hành kèm theo thông tư 36/2015/TT-BCT.

Đối tượng phải có chứng nhận hợp quy giấy

  • Các tổ chức, cá nhận sản xuất, gia công các loại khăn giấy, giấy vệ sinh tại Việt Nam; nhập khẩu khăn giấy và giấy vệ sinh.
  • Các tổ chức, cá nhân, nhập khẩu, buôn bán sản phẩm giấy vệ sinh, khăn giấy tại Việt Nam và và tổ chức, cá nhân khác có liên quan.

Hồ sơ đăng ký chứng nhận bao gồm những gì?

  • Văn bản xin chứng nhận hợp quy.
  • Giấy tờ chứng minh tư cách pháp nhân: Bản sao có công chứng giấy phép kinh doanh, giấy chứng nhận đầu tư, giấy phép thành lập.
  • Kết quả kiểm tra, đánh giá sản phẩm của đơn vị kiểm định có đủ thẩm quyền quy định theo thông tư 36/2015/TT – BCT.

Tai sao chon Vietcert khi có nhu cầu về chứng nhận hợp quy các sản phẩm khăn giấy ?

Câu trả lời vô cùng đơn giản, chúng tôi là Trung tâm giám định chất lượng hợp chuẩn hợp quy Vietcert  đơn vị  được Bộ Công Thương chỉ định Chứng nhận hợp quy giấy cho các đơn vị sản xuất trong nước và nhập khẩu.
Các cá nhân, doanh nghiệp sẽ nhận được sự chỉ dẫn, tư vấn chi tiết, tận tình bởi đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp của trung tâm.

LỜI KẾT

Chứng nhận hợp quy giấy không chỉ là một thủ tục pháp lý của doanh nghiệp mà còn là cách để  doanh nghiệp có thể khẳng định về chất lượng sản phẩm  với đối tác và khách hàng. Hãy gọi cho Vietcert  khi bạn cần những hỗ trợ và thông tin cần thiết nhất.


  • Đà Nẵng 28 An Xuân, phường An Khê, quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Phòng thử nghiệm Lô 21-22, B1.6, KDC Quang Thành 3B, đường Phạm Văn Ngôn, phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng
  • Hà Nội Phòng 303, Đơn Nguyên 1, Tòa nhà F4, Trung Kính, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.
  • Hồ Chí Minh Phòng 305, Số 102 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh
  • Hải phòng Số Phòng 312, Tầng 3, Tòa nhà Khách sạn Thắng Lợi, Số 3 Lê Thánh Tông, Phường Máy Tơ, Ngô Quyền, TP Hải Phòng
  • Cần Thơ Số P.20, lô B, Chung cư Hưng Phú 1, đường A1, KDC Hưng Phú, Phường Hưng Phú, Quận Cái Răng, TP Cần Thơ
  • Đắc Lắc Số 12 Trần Nhật Duật, P. Tân Lợi, TP Buôn Mê Thuột, Đắc Lắc

Vui lòng liên hệ
- Mr Thủy: 0903 515 531
- Email: vietcert95@gmail.com 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét