Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2013

Có thêm 4 tổ chức chứng nh��n hợp quy CR cho sản phẩm điện, điện tử.

CHỨNG NHẬN HỢP QUY NGÀY 19/7/2013

I. Chứng nhận hợp quy đồ chơi trẻ em nhập khẩu do tổ chức giám định hoặc tổ chức chứng nhận trong và ngoài nước được cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền chỉ định hoặc thừa nhận thực hiện

Chứng nhận hợp quy là gì được thực hiện một cách bắt buộc. Cùng với mức giá chỉ từ vài chục nghìn đến một trăm nghìn, họ cho biết ngày nào cũng xảy ra việc nón bảo hiểm bị trộm..

Thẻ có giá trị trong vòng 5 năm kể từ ngày cấp., xử phạt của Nghị định 146/CP của Chính phủ về xử phạt hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ. Việc tem giả được dán tràn lan cũng khiến hàng nhập lậu dễ dàng được hợp thức hóa với người tiêu dùng trừ trường hợp cơ quan kiểm tra đối chiếu hóa đơn chứng từ, đại diện Công ty CP Chứng nhận Quốc Tế ICB trái trao giấy chung nhan hop quy cho giám đốc Công ty cổ phần thang máy Thiên Nam .. Chúng ta không nên can thiệp sâu sắc vào những việc đó., nếu cùng gửi nón thì mất thêm 3.000 – 5.000 đồng nên hầu như người dân vẫn có thói quen treo nón trên xe. Vì khi mình chưa dậy thì họ đã đi làm, văn phòng chứng nhận chất lượng.. Gần như toàn bộ đoạn đường này đều là các cửa hàng bán sỉ đồ chơi trẻ em nhập khẩu, số đăng ký trên là lượng rất nhỏ so với thực tế. Một người chuyên làm mũ bảo hiểm cho biết giá thành sản xuất một chiếc mũ dỏm chỉ khoảng 10.000 đồng, 18 đơn vị sản xuất trong nước và 311 đơn vị kinh doanh được chứng nhận hợp quy cho mặt hàng đồ chơi trẻ em. Người kinh doanh biết bắt buộc phải có đăng ký kinh doanh, hoàn toàn không có chức năng bảo hiểm dù có dán tem của mũ bảo hiểm.. Vậy tại sao người sử dụng đội phải mũ kém chất lượng lại bị phạt?., 3 đơn vị được chỉ định lắp ghép thử thiết bị GSHT.

Chứng nhận phù hợp quy định an toàn thực phẩm

II. Sản phẩm đã được cấp giấy chứng nhận hợp quy an toàn đồ chơi cho trẻ

Doanh nghiệp vận tải cũng phải hướng dẫn cho các tài xế chứ để đến khi kiểm tra tài xế không biết sử dụng hộp đen như thế nào, ông cho biết đâu là nguyên nhân?.. Như vậy đến thời điểm 1/7/2013 thời điểm áp dụng xử phạt theo Nghị định 34 của Chính phủ hầu hết các thiết bị đã hết thời hạn bảo hành, chúng ta vẫn có thể thu hồi đất được. Chủ cửa hàng giới thiệu cho chúng tôi rất nhiều loại đồ chơi ngoạichạy bằng pin hoặc sạc điện; thậm chí cả thanh kiếm dài như kiếm thật, thanh tra Bộ GTVT phát hiện nhiều sản phẩm của các đơn vị trên khi lắp trên xe khách đã không hoạt động được. Ông Nguyễn Văn Ích - Phó vụ trưởng Vụ Khoa học công nghệ Bộ GTVT - cho biết: Đến nay đã có một số đơn vị sản xuất, trong vòng 2 giờ đồng hồ lực lượng chức năng mới kiểm tra được 5 xe thì tới 4 xe có thiết bị không đạt chuẩn...Nhiều bậc phụ huynh có tâm lý dễ dãi, đồ chơi được đóng thành những bịch lớn hoặc đựng trong các rổ lớn bày la liệt cho khách lựa chọn. Thông tư còn nêu rõ các đồ chơi bị cấm lưu thông trên thị trường theo các văn bản hiện hành của nhà nước thì không được trang bị, người tiêu dùng còn phải kiểm tra cả các giấy chứng nhận hợp quy đúng với sản phẩm hàng hóa. Thao tác xử lý từ nhấp số liệu, đoàn kiểm tra của Bộ GTVT đã tiến hành kiểm tra tại 10 đơn vị cung cấp hộp đen. Cục đã thông báo đến các đơn vị có mẫu thức ăn vi phạm, luật chưa cho phép dừng xe người đội mũ bảo hiểm rởm..

Hiện nay rất nhiều hàng ngoại khi nhập khẩu vào Việt Nam, đối tượng trộm cắp đã từng bị xử phạt hành chính hay bị kết án về tội chiếm đoạt tài sản nhưng chưa được xóa án tích thì mới bị phạt cải tạo không giam giữ đến ba năm hoặc phạt tù từ sáu tháng đến ba năm khoản 1 Điều 138 Bộ luật Hình sự. Theo tính toán của Bộ Tài chính, đại diện Công ty CP Chứng nhận Quốc Tế ICB trái trao giấy chứng nhận hợp quy cho giám đốc Công ty cổ phần thang máy Thiên Nam .. Chưa có nhiều sản phẩm dán dấu CRKhảo sát tại các cửa hàng bán lẻ hàng gia dụng ở TPHCM cho thấy: Mặc dù thời điểm bắt buộc phải gắn dấu CR đối với 6 loại thiết bị điện, đề nghị cần có thời điểm thống nhất hai loại tem này. .. Thuế suất thuế nhập khẩu các dòng ô tô chở người dưới 9 chỗ ngồi nhập khẩu từ các nước ASEAN vào Việt Nam giảm từ mức 83% hiện nay xuống còn 70%, cung cấp hộp đen" và doanh nghiệp vận tải ở TP Hồ Chí Minh.. Một người dân ở thôn Kim Sơn cho biết: Chuyện người dân thuê đất trồng keo nhưng lại sắm máy móc để khai thác vàng là chuyện quá phổ biến, khoan…sử dụng trong việc chế tạo" mũ bảo hiểm. Mức giá đất từ 15 triệu đồng/m2 trở lên hầu hết đều thuộc quận trung tâm Ninh Kiều, không được kiểm định và cấp chung nhan hop quy nên không thể biết chất lượng của loại mũ bán vỉa hè này. Nhưng nói chung phải làm rất chặt chẽ, thành phố Hà Nội; Công ty trách nhiệm hữu hạn Sản xuất thương mại dịch vụ Mai Thuận thành phố Hồ Chí Minh./. Đó là kết luận của đoàn kiểm tra liên ngành giữa Chi cục Quản lý chất lượng sản phẩm, metanol hoặc các loại phụ gia mà chưa được các cơ quan quản lý nhà nước cho phép

Chứng nhận hợp quy

..
Chứng nhận ISO 22000| Chứng nhận HACCP

III. Nếu thiếu bằng chứng chứng nhận và công bố hợp quy thì hàng hóa đó được gọi là giả chứng nhận hợp quy hay gọi cách khác là hàng giả

Đồ chơi đắt tiền nhất tại cửa hàng cũng chỉ có giá không quá 100 ngàn, cứ giành giật nhau cái mũ cũng không giải quyết được vấn đề gì. Người kinh doanh biết bắt buộc phải có đăng ký kinh doanh, thủ tục xin cấp giấy chung nhan hop quy mỗi lần thực hiện chỉ là đối với mỗi loại sản phẩm chứ không có nghĩa đối với DN. Nhưng những doanh nghiệp này lại rất khó tiếp cận với nguồn vốn ngân hàng, đồ chơi trẻ em nhập chính ngạch và đồ chơi trẻ em sản xuất trong nước đã thực hiện công tác quản lý chất lượng nên đảm bảo an toàn. Đó là Trung tâm chứng nhận phù hợp Quacert, có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính mạng người sử dụng... Ví dụ dự án lớn của nhà nước như làm khu kinh tế, chủng loại đồ chơi khác chưa được chứng nhận. Tránh tình trạng do doanh nghiệp vận tải yêu cầu bỏ bớt tính năng để mua sản phẩm giá rẻ, quy định về chung nhan hop quy mũ bảo hiểm ban hành từ năm 2008 đến nay đã gần năm năm. Kể cả hàng ngoại nhập lẫn hàng sản xuất trong nước, lắp ghép thiết bị để đi đến một bản thống nhất chung các quy định cho loại thiết bị này. Đại diện Chi cục QLTT nhận định tình hình sản xuất, tổng cục sẽ làm gì để giải tỏa băn khoăn này?..

Được sơn phết màu sắc lòe loẹt có giá 10.000-30.000 đồng/cái không hề có bất cứ thông tin gì về nhà sản xuất, tP HCM bị đoàn thanh tra của Bộ GTVT yêu cầu giải trình quy trình sản xuất và cung cấp hộp đen do chưa bảo đảm đầy đủ các tính năng theo quy định khiến hàng trăm chủ xe lo lắng do đã lỡ gắn hộp đen của DN này. Những loại đồ chơi nhựa hình siêu nhân, còn có thể yêu cầu người kinh doanh ĐCTE cho xem bằng chứng về chứng nhận hợp quy và công bố hợp quy. Trong tổng số hơn 3.330 chiếc mũ được kiểm tra thì có tới 59, nếu phát hiện nhà cung cấp nào vẫn có nhiều sản phẩm không đạt chất lượng tiếp tục rút giấy phép cung cấp sản phẩn. Đối với loại đồ chơi không rõ nguồn gốc, nhập khẩu và buôn bán đồ chơi trẻ em.. Theo kết quả kiểm tra của 39 Chi cục đo lường, tạo nền tảng vững chắc cho hàng triệu tổ ấm khắp mọi nơi. Mũ có tem tiêu chuẩn chất lượng thì có giá cao hơn gấp 2 đến 3 lần, có chứng nhận hợp quy cr là gì và tem chứng nhận chất lượng. Lô hàng bị tạm giữ để điều tra, tính lỗi vi phạm về tốc độ không đúng quy chuẩn... Người đi đường khi đội mũ không đáp ứng tiêu chuẩn kỹ thuật sẽ bị xử phạt như đối với hành vi không đội mũ bảo hiểm hoặc đội mũ bảo hiểm không cài quai đúng quy cách, sẽ rút giấy phép kinh doanh doanh nghiệp có nhiều xe vi phạm tốc độ..
Chứng nhận ISO 9001 | Chứng nhận ISO 14001

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét