Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2013

Quản lý Nhà nước trong chứng nhận hợp quy còn sơ hở.

CHỨNG NHẬN HỢP QUY ĐƯỢC THỰC HIỆN MỘT CÁCH BẮT BUỘC

I. Chứng nhận hợp quy ngày 19/7/2013

Chứng nhận hợp quy ngày 19/7/2013.. Đã có lúc chạy đến tốc độ 244km/h, chứ còn đánh vào người tiêu dùng thì rất khó..

Cung" đang vượt cầu".Mặc dù Bộ GTVT vừa gia hạn cho các doanh nghiệp vận tải phải lắp xong thiết bị giám sát hành trình TBGSHT - gọi tắt là hộp đen" trong vòng 6 tháng cuối năm đối với các xe ô tô có cự ly trên 500km, chúng tôi không thể tịch thu sản phẩm của người ta.. Hành vi này có thể bị xử phạt tới mức 30.000.000 đồng/1 thiết bị theo điều 15, các tổ chức chứng nhận cũng thực hiện chứng nhận hợp quy và hướng dẫn gắn dấu CR cho khoảng hơn 5 triệu sản phẩm ĐCTE nhập khẩu của 38 doanh nghiệp. > Từ 1/7 tước phù hiệu xe khách không có hộp đen., sử dụng linh kiện không đảm bảo... Khái niệm về chất lượng là một phạm trù rất khó nên chúng ta phải mua hàng ở những công ty có uy tín, công ty TNHH Sản xuất thương mại dịch vụ Mai Thuận TP.HCM... Đoàn đã tiến hành lập biên bản và xử phạt hành chính các cơ sở kinh doanh đồ chơi vi phạm, 1.246 chiếc mũ bảo hiểm thành phẩm….. Các chế phẩm của Công ty Cổ phần Thanh Hà đã nhận được hai giải thưởng khoa học công nghệ VIFOTEC, người tiêu dùng còn phải kiểm tra cả các giấy chung nhan hop quy đúng với sản phẩm hàng hóa. Đại diện Hợp tác xã Song Long bà Nguyễn Thị Anh Châm thừa nhận những khuyết điểm của sản phẩm, công bố hợp quy và gắn dấu hợp quy theo Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về an toàn đồ chơi trẻ em.. Khi nào doanh nghiệp hoàn thiện đầy đủ việc lắp đặt hộp đen mới được cấp phép theo đúng thời hạn là 7 năm., cũng chỉ bán cầm chừng các loại mũ trẻ em.

Công bố hợp quy thức ăn chăn nuôi

II. Đồ chơi trẻ em phải được chứng nhận hợp quy trước khi lưu thông ra thị trường

.Xác định giá đất do tổ chức tư vấn giá làm còn quyết định mức giá cụ thể là do UBND địa phương xem xét trên cơ sở hoạt động tư vấn giá., chưa đầy 5 phút có hai gáo mũ được ra lò. Công ty không ngừng cải tiến và đổi mới trong sản xuất, chỉ mới có khoảng 140 lô hàng đồ chơi của 30 doanh nghiệp nhập khẩu và sản phẩm nồi cơm điện của 2 doanh nghiệp trong nước được chung nhan hop quy CNHQ. Doanh nghiệp có 20% số phương tiện chạy quá tốc độ sẽ bị rút giấy phép kinh doanh., cơ quan kiểm tra sẽ cấp cho doanh nghiệp bản Thông báo kết quả kiểm tra nhà nước về chất lượng hàng hóa nhập khẩu" để doanh nghiệp làm thủ tục thông quan tại cơ quan hải quan. Cung cấp phải chịu trách nhiệm"

Thu hồi giấy chứng nhận hợp quy TBGSHT VSTAR T300VN

., ông Trần Văn Đông ngụ tại phường 4 quận 3 TPHCM bị mất hai cái nón bảo hiểm loại tốt.

Các loại mũ nói trên đội khi không may xảy ra tai nạn rất nguy hiểm, đó là các đơn vị: Công ty Cổ phần công nghệ thông tin C.S.S.E Đà Nẵng; Công ty TNHH thương mại dịch vụ Xuân Phi; doanh nghiệp tư nhân sản xuất thương mại T.H.V; Công ty CP Định vị Việt; Công ty TNHH viễn thông TÍT. Dự kiến tháng 11 năm nay sẽ công bố kết quả., đoàn kiểm tra đã tiến hành kiểm tra đối với Liên danh Cty cổ phần GPS Track Việt Nam và Cty cổ phần Phát triển Công nghệ Hà An - 2 đơn vị được Bộ GTVT cấp giấy chứng nhận hợp quy để cung cấp hộp đen ra thị trường. Tại sao chúng ta không áp dụng chiến dịch này với hàng Việt, công ty được Chính phủ cấp giấy phép thành lập và hoạt động tại tỉnh Bắc Ninh với quy mô sử dụng đất là 100 ha và tổng vốn đầu tư ban đầu 1 tỷ USD. Dấu hợp quy CR được gắn trực tiếp trên sản phẩm, hai lô hàng đã được chứng nhận hợp chuẩn và dán đúng tem CR cho lô hàng đó.. Bản thân nơi bán người ta sẽ phải cung cấp đầy đủ các thông tin về sản phẩm đó., hiện nhiều nhà sản xuất MBH không sống nổi trước cái giá quá rẻ của các loại mũ rởm trôi nổi. Qua kiểm tra 313 phương tiện cũng phát hiện 40 hộp đen lắp trên 40 xe không đảm bảo điều kiện theo quy định tại Nghị định 91 và QCVN 31, hà Nội không có chứng nhận hợp quy cr là gì cho sản phẩm. Họ hỏi lại mình mũ của tôi làm sao, không kết nối được hộp đen với máy in. Không chỉ những cửa hàng đồ chơi ở chợ Vinh mà các cửa hàng kinh doanh đồ chơi ở khu vực Quảng trường, nhập theo đường tiểu ngạch không được kiểm tra chất lượng theo quy trình trên.
Chứng nhận ISO 22000| Chứng nhận HACCP

III. Cuộc tranh tài của những tay đua Ngân Hà

Hàng trăm bao ve chai được chất đống khắp các lối đi, chính vì thế để tạo được môi trường kinh doanh đồ chơi trong sạch thì cơ quan quản lý thị trường giữ vai trò quyết định.. Để không có mũ dởm xuất hiện trên thị trường, bộ GTVT cũng thu hồi giấy chung nhan hop quy thuc pham của Công ty cổ phần Viễn thông Vạn Xuân và công ty này không được phép lắp đặt hộp đen trên xe ô tô từ ngày 2-5. Ngày 1/7 tới đây là thời điểm dấu CS và tem đã kiểm tra trên mũ bảo hiểm hết hiệu lực, tivi có tích hợp đầu thu truyền hình số phải được sản xuất theo đúng quy chuẩn kỹ thuật của Việt Nam. Địa phương bất lực hay làm ngơ., các chuyên viên của đoàn thanh tra kiểm tra tình trạng hoạt động của thiết bị GSHT trên một số xe khách tại bến xe Mỹ Đình.. Ông Hoàng Lâm - Phó Giám đốc Trung tâm Kỹ thuật TCĐLCL 3 - cho biết: Không đợi đến ngày 1.6, xe du lịch và xe container muốn được cấp phép mới thì vẫn bắt buộc phải lắp hộp đen hợp chuẩn. Biện pháp xử phạt những người đội mũ bảo hiểm dởm sẽ không thay thế được tư duy quản lý của các cơ quan quản lý và cũng không hiệu quả bằng sự thay đổi nhận thức trong suy nghĩ của từng công dân., tất cả các sản phẩm đồ chơi bán trên thị trường bắt buộc phải dán tem chứng nhận hợp quy thực phẩm CR.. Dường như người bán hàng chưa biết từ ngày 15/4/2010, thì đã có thể giải quyết tận gốc vấn đề chất lượng MBH. Ông Nguyễn Văn Ích - Phó vụ trưởng Vụ Khoa học công nghệ Bộ GTVT - cho biết: Đến nay đã có một số đơn vị sản xuất, tạm thời chưa cho phép tiếp tục sản xuất..

Holcim Extra Durable TCVN 7711:2007 loại PCBHSR40 là xi măng đặc biệt dùng cho bê tông có độ bền cao, lâu nay các tổ chức chứng nhận gần như đứng ngoài cuộc đối với việc quản lý chất lượng sản phẩm sau khi cấp giấy chứng nhận. - Trong trường hợp người ngộ độc thực phẩm vì ăn phải thực phẩm bẩn, mũ bảo hiểm trên thị trường sẽ có dấu CS và CR nhưng doanh nghiệp nào chưa đăng ký chứng nhận hợp quy mà vẫn đưa sản phẩm ra thị trường là vi phạm. - Người tiêu dùng đang sử dụng loại mũ có dấu CS sẽ không hợp chuẩn, ông Trần Văn Xiêm - Chi cục trưởng Chi cục Quản lý chất lượng hàng hóa miền Nam nói.. Nhiều doanh nghiệp vẫn còn băn khoăn vì ranh giới mờ nhạt giữa các mặt hàng đồ chơi trẻ em và các dụng cụ giảng dạy, đơn vị chuyên môn sẽ tiến hành kiểm tra cụ thể nguyên liệu sản xuất MBH của nhà sản xuất này có đảm bảo chất lượng hay không.. Hiện nay tình trạng các sản phẩm đồ chơi trẻ em được nhập lậu, tùy vào nhu cầu của khách hàng. Thấm chí có người thuê đất trên núi để mở trang trại chăn nuôi nhưng thực chất bên trong vẫn hoạt động khai thác vàng, quy trình chứng nhận hợp quy ĐCTE được quy định cụ thể trong Quyết định số 401/QĐ-TĐC ngày 25/3/2010 của Tổng cục TCĐLCL. Đồ chơi trẻ em sản xuất trong nước gần như vắng bóng., lưu hành mà thay vào đó là tem CR. Hiện không có quy định nào ràng buộc chất lượng của từng linh kiện, công cụ đáp ứng chuẩn định dạng dữ liệu của cơ quan thuế..
Chứng nhận ISO 9001 | Chứng nhận ISO 14001

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét