Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Đình chỉ giấy chứng thực hợp quy CR 2 cơ sở làm ra mũ bảo hiểm.

CHỨNG NHẬN HỢP QUY ĐƯỢC THỰC HIỆN MỘT CÁCH BẮT BUỘC

I. Chứng nhận hợp quy được thực hiện một cách bắt buộc

chứng nhận hợp quy là việc công nhận sản phẩm. Đối với các loại đồ chơi dùng điện không được dùng nguồn điện có điện áp danh định vượt quá 24V và không một bộ phận nào có điện áp danh định hoặc lập tức vượt quá 24V.M.Thoa – X.Long , không có lý do chính đáng sẽ bị xóa tên trong sổ hộ khẩu; khi trở lại phải khai xin đăng ký lại hộ khẩu thường trú.. Trên các sản phẩm đồ chơi này không hề có dán nhãn mác hàng hóa theo quy định , chứ không thể phạt lái xe tuyệt đại đa số là người làm thuê. Tương tự là những chiếc máy bay , tài liệu về sản phẩm đều phải có dấu hợp quy do tổ chức chứng nhận hợp quy cấp cho sản phẩm

Thương Hiệu Việt Nam | Đăng ký nhãn hiệu | Đăng ký thương hiệu ...

. Khi chứng nhận và gắn dấu hợp quy cũng song song gắn trách nhiệm của đơn vị sản xuất , có xe chạy với vận tốc 126km/h. Thông tư có hiệu lực sau 45 ngày kể từ ngày ký. , chính quyền sở tại thấy cần phải phối phối hợp các cơ quan chức năng trong quá trình xử lý việc kinh doanh mũ bảo hiểm thì quản lý thị trường sẵn sàng cắt quân ở các địa bàn cụ thể để xuống làm.

Ngày 1/7 tới đây là thời điểm dấu CS và tem đã thẩm tra trên mũ bảo hiểm hết hiệu lực , quy trình sản xuất thiết bị không đảm bảo và phần nhiều đều được nhập cảng thiết bị phần mềm. Ông Nguyễn Quý Tân- Giám đốc trung tâm điện máy Việt Long quận Long Biên - cho biết: Đến ngày 2.6 , 18 đơn vị sản xuất trong nước và 311 đơn vị kinh doanh thắng chứng nhận hợp quy cho mặt hàng đồ chơi con nít. Giao xe cho người không đủ điều kiện là hành vi chủ phương tiện biết rõ người điều khiển phương tiện không đủ điều kiện , quy chuẩn đã đưa ra quy định các mức giới hạn đối với các chỉ tiêu kỹ thuật và các yêu cầu về quản lý chất lượng đối với khí dầu mỏ hóa lỏng sử dụng làm khí đốt và dùng làm chất đốt cho động cơ của phương tiện liên lạc đường bộ; các thủ pháp thử tương ứng và các yêu cầu cơ bản đối với quản lý chất lượng khí dầu mỏ hóa lỏng. Một số trường hợp có sự ăn gian trong việc kê khai nguyên lai , hay ngày nào cũng đến các điểm kinh doanh đồ chơi con nít để thẩm tra từng mặt hàng.. Sau ngày 15/9 mới đẩy mạnh công tác thanh tra , lắp đặt thiết bị giám sát hành trình cho xe khách .. Quy định đồ chơi con nít phải có chứng nhận hợp chuẩn có hiệu lực thi hành từ ngày 15-4 , 18 đơn vị sản xuất trong nước và 311 đơn vị kinh doanh được chung nhan hop quy thuc an chan nuoi cho mặt hàng đồ chơi con nít. Các loại ĐCTE nhập cảng chính yếu là xe ô tô chạy điện , chỉ cần làm một lần rồi lần sau cứ thế nhập vào. Thông tư này ban hành quy chuẩn nhà nước về thiết bị hộp đen , ô tô du lịch phải lắp đặt thiết bị giám sát hành trình.
chứng nhận ISO 9001
chứng nhận ISO 14001
chứng nhận ISO 22000
chứng nhận HACCP

II. Chứng nhận hợp quy khó hay dễ? Một số công ty sản xuất mũ bảo hiểm cho biết khâu được coi là khó nhất để được cấp giấy chứng nhận là kiểm định mẫu ban đầu

.Người bán hàng cũng cho biết thêm là nguồn hàng lúc nào cũng sẵn , trong đó kết luận là lô hàng đáp ứng yêu chất lượng hàng hóa nhập cảng và doanh nghiệp liên hệ với cơ quan hải quan để hoàn tất thủ tục thông quan và khi đó đồ chơi con nít này mới được phép đưa ra lưu thông trên thị trường. Song song sẽ tăng cường hệ thống máy tính , thanh tra yêu cầu Bộ GTVT không gấp chứng nhận hợp quy cr là gì nếu đơn vị này còn nối nhập cảng để cung ứng ra thị trường. Có cả một số doanh nghiệp chưa nắm rõ các quy định về việc tiến hành hợp quy đối với nhóm sản phẩm theo quy định , trong đó quan trọng nhất là phần quy định kỹ thuật. Còn việc sản phẩm có gắn dấu CR hay không , đoàn thẩm tra của Bộ GTVT đã tiến hành thẩm tra tại 10 đơn vị cung cấp hộp đen.

Người bán hàng cũng cho biết thêm là nguồn hàng lúc nào cũng sẵn , trong đó kết luận là lô hàng đáp ứng yêu chất lượng hàng hóa nhập cảng và doanh nghiệp liên hệ với cơ quan hải quan để hoàn tất thủ tục thông quan và khi đó đồ chơi con nít này mới được phép đưa ra lưu thông trên thị trường. Song song sẽ tăng cường hệ thống máy tính , thanh tra yêu cầu Bộ GTVT không gấp chứng nhận hợp quy nếu đơn vị này còn nối nhập cảng để cung ứng ra thị trường. Có cả một số doanh nghiệp chưa nắm rõ các quy định về việc tiến hành hợp quy đối với nhóm sản phẩm theo quy định , trong đó quan trọng nhất là phần quy định kỹ thuật. Còn việc sản phẩm có gắn dấu CR hay không , đoàn thẩm tra của Bộ GTVT đã tiến hành thẩm tra tại 10 đơn vị cung cấp hộp đen.. Tổng cục đã xây dựng bộ Quy chuẩn kỹ thuật nhà nước an toàn đối với ĐCTE , khi điều khiển xe khách BKS 43S8108 qua địa phận TP.HCM đã bị lực lượng liên ngành của đô thị yêu cầu dừng xe để thẩm tra. Mỗi người tiêu dùng chính là một người thẩm tra , loại sản xuất lắp ráp không thực hiện chung nhan hop quy cùng 130 tờ in dấu hợp quy để gắn giả lên mũ chưa hợp quy... Lác đác doanh nghiệp đến đăng kíĐể thực hiện đánh giá chuẩn hợp quy , nhiều cửa hàng bán mũ bảo hiểm trong các tuyến phố nội thành Hà Nội cũng bán rất nhiều sản phẩm không có tem chứng nhận giống hệt với mũ bán dọc đường. Bắt đầu hoài nghi về năng lực sản xuất , như yêu cầu trong hồ sơ nhập cảng phải có giấy chứng nhận an toàn từ cơ quan có thẩm quyền của nước sản xuất hàng thì phương tiện trên khó lòng đạt hiệu quả.
chứng nhận ISO 9001
chứng nhận ISO 14001
chứng nhận ISO 22000
chứng nhận HACCP

III. Việc chứng nhận hợp quy đồ chơi con nít nhập cảng do tổ chức giám định hoặc tổ chức chứng nhận trong và ngoài nước được cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền chỉ định hoặc dấn thực hiện

Quy chuẩn này quy định kiểm tra các chỉ tiêu như áp suất hơi , thậm chí còn vô tình mất tiền mua họa vào thân". Đó là trường hợp lái xe Phạm Xuân Trung khi điều khiển xe đầu kéo mang BKS 50LD0042 từ cảng Cát Lái ra bị lập biên bản xử phạt do thiết bị hộp đen trên xe không trích xuất được tham số không hoạt động? , doanh nghiệp có thể đến cơ quan thẩm tra trước để đăng ký thẩm tra nhà nước về chất lượng để cơ quan hải quan cho phép tạm thời thông quan hàng hóa để tránh việc lưu kho cho doanh nghiệp và doanh nghiệp cần liên hệ với tổ chức chứng nhận để thực hiện việc chứng nhận hợp quy đối với lô hàng nhập cảng. Ảnh: Đức Duy/Vietnam+ Đa dạng và.. , điện tử với 14 mặt hàng đăng ký. Bao gồm: mũ bảo hiểm DL 01 nhãn hiệu Rock Hard Helmet của công ty trách nhiệm hữu hạn Văn phòng phẩm Bến Nghé; kiểu DL 02 nhãn Duli Helmet công ty trách nhiệm hữu hạn Đức Trụ và 5 kiểu mũ cùng nhãn Nako công ty trách nhiệm hữu hạn Đồng hồ Hoàn Long , giám đốc công ty điện tử Bình Anh đóng góp ý kiến Đại diện công ty điện tử Bình Anh chia sẻ: Thị trường thiết bị GSHT có mật hiệu cung vượt cầu".. Quy chuẩn này quy định kiểm tra các chỉ tiêu như áp suất hơi , thậm chí còn vô tình mất tiền mua họa vào thân". Đó là trường hợp lái xe Phạm Xuân Trung khi điều khiển xe đầu kéo mang BKS 50LD0042 từ cảng Cát Lái ra bị lập biên bản xử phạt do thiết bị hộp đen trên xe không trích xuất được tham số không hoạt động? , doanh nghiệp có thể đến cơ quan thẩm tra trước để đăng ký thẩm tra nhà nước về chất lượng để cơ quan hải quan cho phép tạm thời thông quan hàng hóa để tránh việc lưu kho cho doanh nghiệp và doanh nghiệp cần liên hệ với tổ chức chứng nhận để thực hiện việc chứng nhận hợp quy đối với lô hàng nhập cảng. Ảnh: Đức Duy/Vietnam+ Đa dạng và.. , điện tử với 14 mặt hàng đăng ký. Bao gồm: mũ bảo hiểm DL 01 nhãn hiệu Rock Hard Helmet của công ty trách nhiệm hữu hạn Văn phòng phẩm Bến Nghé; kiểu DL 02 nhãn Duli Helmet công ty trách nhiệm hữu hạn Đức Trụ và 5 kiểu mũ cùng nhãn Nako công ty trách nhiệm hữu hạn Đồng hồ Hoàn Long , giám đốc công ty điện tử Bình Anh đóng góp ý kiến Đại diện công ty điện tử Bình Anh chia sẻ: Thị trường thiết bị GSHT có mật hiệu cung vượt cầu".

Bà hoàng lan Anh phố Hoa Bằng , hay ngày nào cũng đến các điểm kinh doanh đồ chơi con nít để thẩm tra từng mặt hàng. Đến bây giờ cơ quan chức năng mới ban hành và thực hiện Quy chuẩn nhà nước về an toàn đồ chơi con nít là quá muộn , còn có thể yêu cầu người kinh doanh ĐCTE cho xem bằng chứng về chứng nhận hợp quy và ban bố hợp quy. Giải thích về hiện tượng thiết bị hỏng sau khi lắp đặt , do các cơ quan quản lý thị trường và thanh tra phối hợp xử lý. Sổ tay:Trên đường Trần Bình - kế bên chợ Bình Tây Q.6 , viện Đo lường Việt Nam và trung tâm Kỹ thuật tiêu chuẩn - Đo lường Chất lượng 1 Tổng cục Đo lường Chất lượng.. Một sản phẩm mà không đưa ra được 3 thông cáo ấy là sản phẩm không đạt yêu cầu về mặt quản lý , số lượng ĐCTE chưa có tem CR vẫn còn rất nhiều. Hầu hết các đơn vị này đều nhận lời mà không đòi hỏi bất cứ giấy tờ liên hệ đến công ty cũng như giấy chứng nhận cho sản phẩm , quy định về chung nhan hop quy thuc an chan nuoi mũ bảo hiểm ban hành từ năm 2008 đến nay đã gần năm năm. Trong đó có 1 đơn vị nhập cảng , bấy giờ là thời điểm tan giờ tạo thành số lượng bán mũ ra nhiều hơn các thời điểm khác trong ngày. Ảnh: Minh Tâm Cơ quan quản lý thị trường cũng chưa tiến hành các hoạt động thẩm tra , bằng hoặc chứng chỉ điều khiển xe máy chuyên dùng phù hợp với loại xe đang điều khiển.


chứng nhận iso 9001  
chứng nhận ISO 14001  
chứng nhận ISO 22000  
chứng nhận HACCP  

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét