Thứ Hai, 20 tháng 8, 2018

CHỨNG NHẬN HỢP QUY GẠCH BÊ TÔNG

Chứng nhận hợp quy gạch bê tông


Gạch không nung hay gạch bê tông là các loại gạch dùng để xây, gạch dùng để lát vỉa hè, lề đường… được tạo thành bởi sự đóng rắn khi đạt tới các chỉ số cơ lý, chỉ số độ hút nước, chỉ số độ thấm nước… và quá trình sản xuất nên sản phẩm không qua khâu nung hay đốt bằng than, bằng điện hay các nguồn năng lượng khác.

Chứng nhận vải, chứng nhận hợp quy vải, giám định vải, kiểm tra chất lượng vảhttps://chungnhanhopquysanphamdetmaynhapkhau.blogspot.com/


Căn cứ vào Quy chuẩn kỹ thuật QCVN 16:2014/BXD là Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về Sản phẩm, hàng hóa vật liệu xây dựng ban hành theo Thông tư số 15/2014/TT­BXD ngày 15 tháng 9 năm 2014 của Bộ trưởng BXD, có hiệu lực thi hành kể từ ngày 15/10/2014 và thay thế Thông tư số 11/2011/TT-BXD ngày 30/8/2011 của Bộ Xây dựng. Vì vậy những sản phẩm gạch dưới đây phải chứng nhận hợp quy và công bố hợp quy.

Theo thông tư 15/2014/BXD ban hàng quy chuẩn kỹ thuật QCVN 16:2014/BXD nêu rõ các sản phẩm:
- Gạch bê tông (gạch block)
- Gạch bê tông khí chưng áp (AAC)
- Gạch bê tông bọt (gạch nhẹ)


Trung Tâm Giám Định Và Chứng Nhận Hợp Chuẩn Hợp Quy Vietcert được chỉ định có đầy đủ khả năng chứng nhân hợp quy. Trung tâm Vietcert có đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm đa lĩnh vực sẽ giúp cho mọi người thêm phần an tâm hơn, khi các sản phẩm được chứng nhận hợp quy đảm bảo an toàn về chất lượng.
Hãy liên hệ với chúng tôi. Quý khách sẽ được tư vấn đầy đủ, rõ ràng các thắc mắc, Quý Khách Hàng sẽ được tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí. Rất mong nhân được sự quan tâm và hợp tác với Quý Khách Hàng.
Xin chân thành cảm ơn!
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trung Tâm Giám Định Và Chứng Nhận Hợp Chuẩn Hợp Quy VietCert
Ms Quyên 0988604484


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét