Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Mua ô tô được tặng vé du lịch Thái Lan.

MIS ĐẠT ĐƯỢC CHỨNG NHẬN ISO 9000 VÀO NĂM 1996

I. Đây cũng là tổ chức đầu tiên của châu Á Thái Bình Dương đạt được chứng nhận ISO 9000 vào năm 1996

Các sản phẩm Laminate Greenlam được kết hợp với Safeguard Plus – Chất diệt khuẩn nổi tiếng được cơ quan bảo về môi sinh Hoa Kỳ US-EPA phê duyệt đưa vào các sản phẩm tấm gỗ cán mỏng Laminate Greenlam. Công nghệ này kìm hãm sự phát triển của 99% vi khuẩn thông thường. Tuân thủ các tiêu chuẩn ASTM G-22 và JIS Z 2801:2000 chống lại sự phát triển và nhiễm bẩn bề mặt do vi khuẩn thông thường. Tất cả các Đại sứ quán Hoa Kỳ trên toàn thế giới đều được chỉ định sử dụng tấm Laminate Greenlam. Trụ sở chính: 93 chứng nhận ISO Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà NộiĐiện thoại: 04.2730966Fax: 04.2730963E-mail: asci@asci.edu.vn..

Chứng nhận ISO 9001    
  

Hệ thống bằng cấp của MIS được công nhận rộng rãi, đặc biệt là trong lĩnh vực kinh doanh, sales và marketing trường đã đào tạo 40.000 nhà maketing. L/C UPAS là sản phẩm L/C trả chậm do SeABank phát hành dành cho các doanh nghiệp nhập khẩu, có nhu cầu vay vốn theo phương thức L/C với lãi suất thấp. Với sản phẩm này, nhà xuất nhập bên thụ hưởng được ngân hàng này thanh toán tiền hàng ngày và nhà nhập khẩu bên yêu cầu mở L/C được phép trả tiền hàng chậm và hưởng trọn những lợi ích của sản phẩm như lãi suất cho thời gian trả chậm tương đương hoặc thấp hơn lãi suất cho vay USD. Thời gian trả chậm lên tới 180 ngày. Khách hàng được bán ngoại tệ để thanh toán L/C nhập khẩu. Tỷ lệ ký quỹ thấp, linh hoạt. Nhân dịp kỷ niệm 10 năm có mặt tại Việt Nam, Fagor Việt Nam đã triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng như: tư vấn chăm sóc sản phẩm miễn phí tại nhà, phát hành hai loại thẻ Diamond Card & Gold Card với nhiều ưu đãi lớn cho chủ thẻ. Ngoài ra, việc nghiện truy cập internet cũng được coi như một mối đe dọa khác của cuộc sống hiện đại với việc sống khỏe. Mặc dù tỷ lệ sử dụng internet thấp hơn nhiều nước khác trong khu vực, nhưng 30% người trưởng thành tại Việt Nam thừa nhận họ đang nghiện lên mạng và sử dụng mạng xã hội. Việc dành chứng nhận ISO thời gian để lên mạng được cho rằng ảnh hưởng nhiều đến tình hình sức khỏe của họ 48% và khiến họ ngủ không đủ giấc 47% và không vận động đủ 41%. Khi internet tiếp tục phát triển tại Việt Nam, mức độ nghiện có khả năng sẽ tăng cao hơn nữa.. Việc áp dụng quản lý giáo dục bằng hệ thống ISO trong các trường ĐH, THPT mới chỉ ở mức bắt đầu. Đang có rất nhiều ý kiến hồ nghi và dè dặt: Liệu chất lượng giáo dục có được nâng cấp ở mức chúng ta mong đợi? Hay lại lâm vào tình trạng như doanh nghiệp: Có chứng chỉ ISO 9001:2000 nhưng chất lượng lại không tương xứng. Đường đi xem ra còn dài lắm!. Đây là một dự án trọng điểm của Tập đoàn than đồng thời cũng sẽ đóng góp rất lớn cho chi nhánh của chứng nhận ISO Eximbank ngoài Bắc, việc đầu tư vào dự án mang tính nội địa này cũng là sự chuẩn bị tập trung để Eximbank tấn công vào ngành kinh tế mũi nhọn - khoáng sản, phục vụ phát triển đất nước. Giải thưởng dành cho thương hiệu tiêu biểu của đất nước, có khả năng cạnh tranh quốc tế và có uy tín cao trong xã hội. Định hướng của học viên là phát triển thành học viện hàng đầu chuyên về đào tạo marketing và bán hàng của Singapore, nâng cao uy tín của MIS với vai trò là một tổ chức đầu ngành về marketing ở Singapore và trong khu vực.
Chứng nhận ISO 14001

II. MIS là tổ chức đầu tiên của châu Á Thái Bình Dương đạt được chứng nhận ISO 9000 vào năm 1996

Đối với những học sinh không đủ điều kiện để vào học trường công lập thì có thể học tại Dimensions, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế trên địa bàn. Giải thưởng do Bộ Khoa học Công nghệ chứng nhận phối hợp với Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức, mô hình kinh doanh thế nào tại Việt Nam?... Việc trở thành Nhà tài trợ đặc biệt cho Cuộc thi hoa hậu Việt Nam năm 2012, mHB Bảo Lộc hứa hẹn gặt hái được nhiều thành công mới. Thạc sĩ chuyên ngành về quản trị Marketing quốc tế 12 tháng., cao hơn so với việc luyện tập hay chơi thể thao 47%..Hải Phòng: 328C Trần Nguyên Hãn, Q Lê Chân; ĐT : 031.3950748/3786 158 Email: viscohp@visco.edu.vn. Trước những tiếp thị ngọt ngào của các công ty tư vấn và cấp chứng chỉ ISO, đồng thời vì chạy theo mục đích thực dụng, sử dụng ISO như một phương thức quảng cáo, tạo niềm tin ảo cho khách hàng, nhiều doanh nghiệp đã sẵn sàng bỏ tiền ra mua. Ông Thiện khẳng định, trong số 560 doanh nghiệp đã được cấp chứng chỉ ISO 9.000 trên toàn quốc hiện nay thì có đến 20% không đạt tiêu chuẩn. Ông Bùi Quốc Việt - Giám đốc Trung tâm Thông tin và Quan hệ công chúng Tập đoàn VNPT, đồng Trưởng ban tổ chức Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2013 cho hay, một trong những nhân tố quyết định chính là tính thiết thực và tính cập nhật chứng nhận ISO của Giải thưởng. Hiểu vấn đề này, MIS đã thiết kế một chương trình đặc biệt dành cho sinh viên vừa tốt nghiệp cử nhân muốn hoàn tất chương trình MBA ngay sau đó. Cụ thể trường cung cấp chương trình sau đại học 3 tháng và MBA 15 tháng với chương trình học bổng 5.500 SGD tương đương 100 triệu đồng.

Đặc biệt, trường có chương trình hỗ trợ học phí Anh văn và dự bị 300 SGD; Anh văn và GDM/GDMB 500 SGD; Anh văn và cao đẳng 750 SGD; Anh văn, cao đẳng và đại học 1.500 SGD; Anh văn và đại học 750 SGD; Anh văn và thạc sĩ 1.000 SGD. MEIJI GOLD 2 là sản phẩm sữa tăng cường hệ miễn dịch của trẻ giúp tạo nên sự phát triển cơ thể trẻ. Đây là những sản phẩm Đáng tin cậy, chất lượng cao" được sản xuất tại chứng nhận ISO nhà máy của MEIJI ở Nhật Bản. 1. Thực tập hai năm tại Australia với mức lương 1.920AUD chưa kể làm thêm và tiền TIP. 2. Việc làm thợ hàn, thợ lắp ráp tại Canada. > ViO Extra - Thêm yêu thương cho vòng tay ấm" > Dầu ViO Extra Tường An đạt Top 100 - SP".. Quý II-2012: Thị trường trái phiếu Việt Nam tăng trưởng cao nhất. Chính vì những sự trùng lặp về mẫu mã như vậy nên thời gian vừa qua, hãng Honda Nhật Bản đã chính thức kiện Tập doàn Lifan về sản phẩm xe Hongda bởi dễ gây nên sự nhầm lẫn với người tiêu dùng. Vậy đến thời điểm này nhãn hiệu Hongda còn được Lifan sử dụng nữa không, thưa ông?. Trước những tiếp thị ngọt ngào của các công ty tư vấn và cấp chứng chỉ ISO, đồng thời vì chạy theo mục đích thực dụng, sử dụng ISO như một phương thức quảng cáo, tạo niềm tin ảo cho chứng nhận ISO khách hàng, nhiều doanh nghiệp đã sẵn sàng bỏ tiền ra mua. Ông Thiện khẳng định, trong số 560 doanh nghiệp đã được cấp chứng chỉ ISO 9.000 trên toàn quốc hiện nay thì có đến 20% không đạt tiêu chuẩn. Chứng nhận ISO 9001:2008 là tiêu chuẩn quốc tế về hệ thống quản lý chất lượng được công nhận rộng rãi nhất. Sự kiện này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong việc tiếp tục giữ vững vị trí hàng đầu của Manulife Việt Nam trong ngành bảo hiểm nhân thọ.
Chứng nhận ISO 22000    
Chứng nhận HACCP    

III. Trường đã đạt được chứng nhận ISO và Edutrust

Nóc trần và cửa kính nhà ở đen kịt vì khói", ông Trần Huy Đáng, cùng thôn Phúc Cầu, thêm chuyện. Giờ có cho trăm ngàn đồng bảo ra sông Ghẽ bắt được một con cá cũng bằng thách đố. Có tát cả mương này chưa chắc đã được vài con tép riu", ông Đáng chỉ xuống mương ngăn Quốc lộ 5 và Tung Kuang. Nhân dịp này, Hội thảo kỹ thuật xi măng Hạ Long năm 2010 cũng được tổ chức đồng thời để khách hàng có thể trao đổi, thảo luận với nhà sản xuất và giới chuyên môn về công nghệ sản xuất, tính năng và các vấn đề khác liên quan đến sản phẩm. Quà tặng trao ngay: khách hàng nhận ngay một trong chứng nhận ISO 80.000 quà tặng hấp dẫn tương ứng với số tiền và kỳ hạn gửi. Hà Nội: 230 Kim Mã, ĐT: 04.37261938, Email: viscohanoi@visco.edu.vn.. Sau 2 ngày tham gia hội thi, chi bộ MHB Trà Vinh đã vượt qua 3 phần thi gồm bài viết, thuyết trình và trả lời câu hỏi, xuất sắc giành giải nhì chung cuộc, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với các đơn vị bạn và ban tổ chức. Hội thi góp phần quảng bá thương hiệu, cũng như hình ảnh MHB đến với công chúng trên địa bàn. Ông Arnon Goldstein chia sẻ: Xin được chúc mừng SHB đã đạt giải STP Award 2012. Chúng tôi vui mừng và đánh giá cao tỷ lệ điện chuẩn mà ngân hàng đã đạt được trong năm qua. Giải thưởng STP Award năm nay được trao cho SHB xứng đáng với những cố gắng, nỗ lực để đảm bảo sự chính xác và chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế, của đội ngũ cán bộ nhân viên SHB nói riêng và sự điều hành sáng suốt của ban lãnh đạo SHB đối với hoạt động ngân hàng nói chung. BNY Mellon tự hào vì có một đối tác nhiều kinh nghiệm như SHB. Chúng tôi sẽ tiếp tục có nhiều cơ hội hơn nữa để phát triển hợp tác về thanh toán quốc tế và tài trợ thương mại với SHB trong tương lai. Với phương châm kinh doanh hiệu quả, phát triển kinh tế, đồng hành cùng trách nhiệm xã hội, MHB còn quan tâm đúng mức đến các hoạt động an sinh xã hội, góp phần động viên, chia sẻ khó khăn, mang lại hạnh phúc cho cộng đồng trong nước và khu vực ASEAN. Nhân sự kiện này, ngân hàng đã trao tặng số tiền tương đương 8.000.000 KIP Lào cho Quỹ trẻ em tàn tật" nước Lào. Nhờ những thành công chứng nhận ISO trong quá trình kinh doanh và phục vụ khách hàng, trong 3 năm 2009-2011, Bảo hiểm SVIC đã được trao tặng các giải thưởng thương hiệu có giá trị: 2 năm liên tiếp 2009, 2010 được Bộ Công thương trao tặng Giải thưởng Thương mại dịch vụ Việt Nam – Việt Nam Top Trade services Award, Giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam 2011 do Cục Xúc tiến Thương mại Bộ Công thương phối hợp với Thời báo Kinh Tế Việt Nam và Vneconomy trao tặng.

Hải Phòng: 328C Trần Nguyên Hãn, quận Lê Chân; ĐT : 031.3950748/3786 158 Email: viscohp@visco.edu.vn. SVIC cũng là một trong những DNBH hàng đầu trong việc đảm bảo quyền lợi cho cổ đông qua việc trả cổ tức tăng liên tục qua 3 năm: từ 2,5% năm 2009 lên 6% năm 2011 và 10% năm 2011. Nếu không có Giải thưởng Nhân tài Đất Việt thì những sản phẩm như chứng nhận ISO vậy vẫn vào được cuộc sống nhưng sẽ rất chậm. Giải thưởng Nhân tài Đất Việt đã giúp cho nó vào cuộc sống nhanh hơn. Chính vì vậy, trong chặng đường tìm kiếm và tôn vinh những tài năng, bao giờ, tính ứng dụng thực tiễn của sản phẩm, công trình dự thi cũng được Ban tổ chức, Ban giám khảo Giải thưởng đặt lên hàng đầu" - Giáo sư, Viện sĩ Nguyễn Văn Hiệu nói. - Ngày 14/11, khai trương DongA Bank - chi nhánh Kon Tum, tại số 421 Trần Phú - thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum.. Thông thường sinh viên muốn có bằng MBA, họ sẽ phải có bằng cử nhân và 3 năm kinh nghiệm làm việc toàn thời gian. Tuy nhiên, khi đã có 3 năm kinh nghiệm làm việc, họ lại ngại ra nước ngoài học tập đặc biệt là các bạn nữ và nếu muốn học cao hơn nữa họ sẽ đăng ký học chương trình thạc sĩ tại Việt Nam và bỏ lỡ mất cơ hội trải nghiệm cuộc sống học tập tại nước ngoài. Với công thức đặc chế từ dược thảo thiên nhiên, Cồn Xoa Bóp OPC giúp máu huyết lưu thông, làm giảm đau, hiệu quả trong các chứng đau nhức cơ xương. Các trường hợp nhức mỏi do chơi thể thao hay té ngã, lao động quá sức, nhân viên văn phòng ngồi lâu một chỗ, đau nhức xương khớp khi thời tiết thay đổi ở người lớn tuổi... Sử dụng Cồn Xoa Bóp OPC xoa bóp chỗ đau nhiều lần chứng nhận ISO trong ngày, sẽ giúp giảm đau nhanh chóng. Không bôi lên mắt, vết thương hở, trẻ dưới 2 tuổi, phụ nữ có thai. Dạng chai xịt tiện dụng để mang theo khi đi làm, du lịch hay chơi thể thao. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng. Sản phẩm của Công ty Cổ phần Dược phẩm OPC. Để biết thêm thông tin sản phẩm vui lòng liên hệ: 1800 5555 18 miễn phí cuộc gọi - 08. 38 77 88 99 hoặc Website: www.opcpharma.com. Giấy phép QC số: 0890/12/QLD-TT. Rồi sản phẩm Hệ thống số hoá tư duy con người thuộc Tác giả Nhóm MIMAS" dành giải Nhất Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2010 và đội CNC Mobile giải Ba Nhân tài Đất Việt 2010 cũng đã nhận được sự quan tâm, hỗ trợ rất lớn từ phía Ban Tổ chức NTĐV. Hai đội này được Ban tổ chức giải thưởng Nhân tài Đất Việt đề cử đại diện Việt Nam tham dự vòng thi tại khu vực châu Á Thái Bình Dương diễn ra tại Ấn Độ. Vượt qua hơn 200 đội thi đến từ 10 quốc gia: Ấn Độ, Butan, Hàn Quốc, Indonesia, Malaysia, Nhật Bản, Philippines, Sri Lanka, Thái Lan, và Việt Nam, MIMAS - giải Nhất Nhân tài Đất Việt 2010 đã xuất sắc lọt vào top 5 Doanh Nghiệp Công nghệ cao khởi sự khu vực Châu Á Thái Bình Dương diễn ra tại Ấn Độ. Kết quả khảo sát cho thấy người Việt Nam hài lòng với tình trạng sức khỏe của họ hơn so với mức trung bình của khu vực 7.6 điểm so với 7.0 điểm trên thang điểm 10, và có những thói quen sống khỏe tương đối tốt. Tuy nhiên, 73% người trưởng thành tại Việt Nam đồng ý với quan điểm sức khỏe của tôi không tốt như năm năm trước", trong đó 74% là những người dưới 30 tuổi.

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét