Chủ Nhật, 6 tháng 5, 2018

GIÁM ĐỊNH MÁY MÓC THEO THÔNG TƯ 23


VÌ SAO NÊN CHỌN DỊCH VỤ GIÁM ĐỊNH CỦA VIETCERT???

Trung tâm giám định và chứng nhận hợp chuẩn hợp quy VIETCERT là tổ chức chứng nhận và giám định độc lập, hoạt động theo luật doanh nghiệp Việt Nam. VIETCERT mong muốn sát cánh cùng doanh nghiệp trong việc tháo gỡ những khó khăn, hạn chế những tranh chấp trong quá trình vận chuyển hàng hóa từ nơi sản xuất đến người tiêu dùng.

Trải qua nhiều năm xây dựng và trưởng thành, tuân thủ nguyên tắc “Khách quan – Công bằng – Hợp tác – Bảo mật” với phương châm phục vụ “Chính xác - Kịp thời”, VietCert không ngừng mở rộng, cải tiến sáng tạo, nâng cao chất lượng các dịch vụ khoa học công nghệ để luôn cung cấp cho khách hàng những dịch vụ đạt chất lượng cao, thỏa mãn các yêu cầu chính đáng của khách hàng.


VietCert hoạt động giám định trên các lĩnh vực:

Giám định về quy cách, chất lượng, tình trạng, số - khối lượng hàng hóa, bao bì, ký mã hiệu đối với mọi loại hàng hóa (bao gồm cả máy móc thiết bị dây chuyền công nghệ, đá quý, kim loại hiếm, xăng dầu, gas, hàng nông, lâm, thủy sản, khoáng sản).

Giám định công trình xây dựng: cấu kiện xây dựng; thiết bị xây dựng; máy móc xây dựng


Giám định các phương tiện giao thông đường bộ: xe đạp; xe thô sơ; xe gắn máy; xe chuyên dụng và các phụ tùng khác.


Kỹ thuật giám định: kiểm đếm; số lượng; khối lượng theo cân; theo thể tích; quá trình hàn; đánh giá nhà máy.

Giám định phế liệu: sắt thép phế liệu; nhựa phế liệu; giấy phế liệu và các phế liệu khác.


Giám định hàng tiêu dùng: hàng điện và điện tư gia dùng; hàng kim khí; hàng bao bì; hàng dệt may và các loại mặt hàng tiêu dùng khác.


Dịch vụ lấy mẫu, phân tích thử nghiệm mẫu.


Các dịch vụ khác theo yêu cầu của khách hàng.


VietCert hoạt động trên các tiêu chí: Chuyên nghiệp, chính xác, tin cậy và kịp thời, VIETCERT luôn đồng hành và mang lại lợi ích cao nhất cho quý khách hàng.


ĐỂ HỖ TRỢ THÔNG TIN VUI LÒNG LIÊN HỆ: Ms.Thảo – 0905.727.089 or 0962.792.241

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét