Thứ Tư, 16 tháng 5, 2018

Chứng nhận hợp quy thuốc bảo vệ thực vật

Thuốc bảo vệ thực vật hay nông dược là những chất độc có nguồn gốc từ tự nhiên hay hóa chất tổng hợp được dùng để bảo vệ cây trồng và nông sản, chống lại sự phá hoại của những sinh vật gây hại đến tài nguyên thực vật. Những sinh vật gây hại chính gồm sâu hại, bệnh hại, cỏ dại, chuột và các tác nhân khác. Tác dụng nó mạnh thì việc gây hại đến môi trường cũng lớn nên chứng nhận hợp quy thuốc bảo vệ thực vật là cần thiết
Để loại bỏ những sản phẩm không đủ chất lượng và hạn chế gây ảnh hưởng xấu đến môi trường thì việc chứng nhận hợp quy thuốc bảo vệ thực vật là một việc làm vô cùng cần thiết cho các doanh nghiệp kinh doanh và sản xuất mặt hàng này.

CHỨNG NHẬN HỢP QUY THUỐC BẢO VỆ THỰC VẬT ĐỂ LÀM GÌ?

Thuốc bảo vệ thực vật là một sản phẩm giúp bảo vệ cây trồng khỏi các tác nhân gây hại bên ngoài, bảo vệ mùa màng nhưng bên cạnh đó nó cũng mang lại những tác hại cho môi trường. Hơn nữa, nếu sử dụng không đúng cách và không đúng liều lượng thì còn có thể gây hại cho cả người sử dụng, gây tác động xấu đến môi rường, dư lượng thuốc bảo vệ thực phẩm có thẻ tồn tại gây hại cho thực phẩm và những người sử dụng thực phẩm đó.
Do vậy việc chứng nhận hợp quy thuốc bảo vệ thực vật là vô cùng càn thiết để loại bỏ được những sản phẩm không đủ tiêu chuẩn, hạn chế những tác hại của nó đến môi trường và người sử dụng.
TRUNG TÂM GIÁM ĐỊNH VÀ CHỨNG NHẬN HỢP CHUẨN HỢP QUY VIETCERT
Hotline: 0949265695 – Ms Thanh Thanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét