Thứ Năm, 24 tháng 5, 2018

CHỨNG NHẬN HỢP QUY XI MĂNG

CHỨNG NHẬN HỢP QUY XI MĂNG 
Xi măng là chất kết dính thủy dạng bột mịn, khi trộn với nước tạo thành dạng hồ dẻo có khả năng đóng rắn trong không khí và trong nước nhờ phản ứng hóa lý thành vật liệu dạng đá.
Theo quy định của Bộ Xây dựng thì các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp nhập khẩu hoặc sản xuất các loại xi măng sau phải thực hiện chứng nhận hợp quy:
– Chứng nhận hợp quy xi măng Poóc lăng
– Chứng nhận hợp quy Xi măng poóc lăng hỗn hợp
– Chứng nhận hợp quy Xi măng poóc lăng bền sun phát
– Chứng nhận hợp quy Xi măng poóc lăng hỗn hợp bền sun phá
 Ưu điểm của những sản phẩm được công bố hợp quy
Những sản phẩm khi được chứng nhận hợp quy có ưu điểm nổi bật hơn rất nhiều so với những sản phẩm không được chứng nhận hợp quy. Công bố chứng nhận hợp quy của sản phẩm thể hiện việc sản phẩm đó có các chỉ tiêu chất lượng, vệ sinh an toàn phù hợp với quy định trong tiêu chuẩn có liên quan. Điều này giúp tạo lòng tin đối của khách hàng với nhà sản xuất, góp phần làm nâng cao uy tín của nhà sản xuất, kinh doanh. Vì vậy giúp cho nhà sản xuất dễ dàng hơn trong việc mở rộng thị trường và thuyết phục khách hàng chấp nhận sản phẩm.
Bên cạnh đó những sản phẩm được chứng nhận hợp quy có ưu thế cạnh tranh hơn đối với những sản phẩm cùng loại mà không được công bố hợp quy. Vì thế việc công nhận hợp quy vừa giúp đảm bảo pháp luật vừa là công cụ tiếp thu hữu hiệu cho nhà sản xuất. Chứng nhận sản phẩm cũng là một cách để kiểm soát sản xuất, trên cơ sở đó sẽ giúp nhà sản xuất giữ vững ổn định chất lượng, cải tiến năng suất, giảm sự lãng phí và giảm tỉ lệ sản phẩm bị phế phẩm.
Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:
VIETCERT - TRUNG TÂM GIÁM ĐỊNH VÀ CHỨNG NHẬN HỢP CHUẨN HỢP QUY
Ms. Thủy Tiên - 0903561159

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét